Hàng vạn du khách thập phương trảy Hội Đền Hùng năm 2018

Đã có trọn bộ đề thi thử THPT Quốc Gia 2022 các môn: vip.dethihsg247.com

Mưa lớn không ngăn được đoàn người về với Đất Tổ Hùng Vương
6h30, trời bắt đầu đổ cơn mưa, nhưng lực lượng chức năng cùng sinh viên tình nguyện vẫn đứng dưới cơn mưa tầm tã để đảm bảo an ninh trật tự. Hàng vạn người dân cũng đứng chịu mưa, kiên trì chờ đến giờ để được vào dâng hương sớm nhất.

Đến 7h30, BTC mở các lối lên trên Đền Hùng, điều tiết du khách lên đền theo hai hướng từ sân lễ hội lên và từ ngã 5 đền Giếng lên nằm đảm bảo trật tự khi người dân lên thắp hương tưởng nhớ các Vua Hùng.

Khoảng 8h sáng, trời vẫn đổ mưa nặng hạt nhưng lượng người đổ về vẫn một đông. Tuy nhiên, tình trạng chen lấn xô đẩy không xảy ra. Từng dòng người nối đuôi nhau, từ người già cho đến trẻ em, người cầm hoa, người đội mâm ngũ quả lần lượt vào dâng hương.

Tại các điểm, lực lượng chiên sĩ công an liên tục dùng loa thông báo, nhắc nhở du khách không chen lấn, xô đẩy tránh những tai nạn không mong muốn xảy ra do trời mưa. Đồng thời người dân cần bảo quản đồ đạc cá nhân, tránh bị kẻ xấu móc túi.

Tags: Đền HùngLễ hội Đền Hùng năm 2018

Xin chào các bạn và quý Thầy Cô. Hãy nhập từ khóa mình muốn vào ô tìm kiếm trên Website để tìm kiếm mọi thứ hoặc trên google các bạn hãy nhập từ khóa + dethihsg247.com để tìm kiếm các bài viết của chúng tôi nhé.
  • Hiện tại chúng tôi có hơn 25 nghìn bài văn mẫu các thể loại.
  • Kho tài liệu, đề thi học sinh giỏi các lớp vô cùng phong phú.
  • Mỗi ngày cập nhật hơn 100 đề thi chất lượng từ các website bán tài liệu lớn.

Tải đề thi VIP với giá siêu rẻ tại Vip.Dethihsg247.Com