Sổ tay chẩn đoán và điều trị lâm sàng 2021

Đã có trọn bộ đề thi thử THPT Quốc Gia 2022 các môn: vip.dethihsg247.com

Cuốn sách “Sổ tay chẩn đoán và điều trị lâm sàng 2021” (2021 Ferri’s Clinical Advisor) được cập nhật hàng năm với những phát triển mới nhất về khuyến nghị chẩn đoán và điều trị, Cố vấn lâm sàng của Ferri sử dụng định dạng “5 cuốn sách trong 1” phổ biến để sắp xếp lượng thông tin khổng lồ theo cách thân thiện với người dùng về mặt lâm sàng.

Định dạng trực quan, hiệu quả này cung cấp quyền truy cập nhanh vào câu trả lời trên hơn 900 điều kiện y tế phổ biến, bao gồm các bệnh và rối loạn, chẩn đoán phân biệt và xét nghiệm trong phòng thí nghiệm – tất cả được cập nhật bởi các chuyên gia trong các lĩnh vực lâm sàng chính. Các thuật toán cập nhật và hướng dẫn thực hành lâm sàng hiện tại giúp bạn bắt kịp với tốc độ của y học hiện đại.

Tiểu sử bác sĩ Fred F. Ferri, M.D., F.A.C.P:

Bác sĩ Ferri là giáo sư lâm sàng về sức khỏe cộng đồng tại Trường Y Alpert, Đại học Brown và là tác giả của hơn 30 cuốn sách y khoa. Ông là tác giả y khoa bán chạy nhất ở Hoa Kỳ trong 25 năm qua và cũng được cả thế giới biết đến và tôn trọng. Ông đã từng là giáo sư thỉnh giảng tại các trường y khoa khác và nhiều cuốn sách của ông đã được dịch sang nhiều ngôn ngữ.

Ngoài nhiều ấn phẩm của mình, ông đã có một sự nghiệp học tập nổi bật tại Đại học Brown, nơi ông đã nhận được một số giải thưởng cho sự cống hiến của mình cho giảng dạy bao gồm Giải thưởng giảng dạy xuất sắc của Đại học Brown và Giải thưởng giảng dạy của Trưởng khoa, và với Đại học Bác sĩ Hoa Kỳ nơi ông được giới thiệu là thành viên của ACP và đã nhận được giải thưởng Irving Addison Beck từ Hiệp hội Rhode Island của Đại học Bác sĩ Hoa Kỳ.

CLICK LINK DOWNLOAD EBOOK TẠI ĐÂY

Xin chào các bạn và quý Thầy Cô. Hãy nhập từ khóa mình muốn vào ô tìm kiếm trên Website để tìm kiếm mọi thứ hoặc trên google các bạn hãy nhập từ khóa + dethihsg247.com để tìm kiếm các bài viết của chúng tôi nhé.
  • Hiện tại chúng tôi có hơn 25 nghìn bài văn mẫu các thể loại.
  • Kho tài liệu, đề thi học sinh giỏi các lớp vô cùng phong phú.
  • Mỗi ngày cập nhật hơn 100 đề thi chất lượng từ các website bán tài liệu lớn.

Tải đề thi VIP với giá siêu rẻ tại Vip.Dethihsg247.Com