Tuổi dần mua xe màu gì hợp nhất trong năm 2021

Đã có trọn bộ đề thi thử THPT Quốc Gia 2022 các môn: vip.dethihsg247.com

Tuổi Bính Dần, Mậu Dần, Nhâm Dần, Giáp Dần mua xe màu gì hợp? được rất nhiều người tuổi dần quan tâm Bởi xe là phương tiện đi lại thiết yếu của mỗi chúng ta nên câu hỏi này luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Trong phong thủy, nhiều người quan niệm rằng, xe chính là phương tiện giúp chủ nhân “hái ra tiền”, xe có màu hợp mệnh mọi sự đều hanh thông, xe có màu khắc mệnh dễ xảy ra tai nạn bất ngờ.

Để biết chính xác tuổi Dần hợp màu gì? xin mời quý bạn đọc cùng chuyên gia Bách Khoa Phong thủy đi tìm lời giải đáp trong nội dung tiếp theo của bài viết hôm nay nhé!

Tuổi Dần sinh năm bao nhiêu?

Để có được câu trả lời đúng nhất cho nghi vấn người tuổi Dần nên mua xe màu gì hợp phong thủy, quý khách phải nắm rõ năm sinh của mình. Dưới đây là thông tin chi tiết:

  • Tuổi Bính Dần sinh các năm: 1926, 1986, 2046
  • Tuổi Mậu Dần sinh các năm: 1938, 1998, 2058
  • Tuổi Nhâm Dần sinh các năm: 1962, 2022, 2082
  • Tuổi Giáp Dần sinh các năm: 1914, 1974, 2034

Dựa vào Thiên Can của mỗi năm sinh khác nhau để quý khách tìm ra mệnh ngũ hành, để từ đó tìm đối chiếu với quy luật tương sinh tương khắc để trả lời cho câu hỏi màu xe hợp với tuổi Dần.

Có thể bạn quan tâm:

Tuổi Dần nên mua xe màu gì hợp nhất năm 2021?

Khi chọn màu xe hợp với tuổi Dần hay bất kỳ một con giáp nào, quý khách nên chọn màu bản mệnh và màu tương sinh nhập với mình, tránh những màu sinh xuất và tương khắc.

Nam nữ tuổi Bính Dần mua xe màu gì?

Trong chuỗi câu hỏi tuổi Dần nếu mua xe thì mua xe màu gì thì nhận được sự quan tâm hàng đầu là tuổi Dần ứng với thiên can Bính. Vậy nam nữ tuổi Bính Dần mua xe máy, xe ô tô màu gì hợp, giúp công việc và cuộc sống luôn gặp nhiều may mắn.

Trước tiên, trong sách tử vi thì những người tuổi Bính Dần thuộc mệnh Hỏa (Lư Trung Hỏa – Lửa trong lò). Do vậy, sau đây là các màu xe hợp nhất với họ:

  • Màu bản mệnh Hỏa: Cam, Tím, Hồng, Đỏ. Bởi vì, xe và người cùng chung mệnh sẽ đem đến sự thuận hòa, người tuổi Dần sẽ tạo dựng được mối quan hệ tốt trong cuộc sống, hạn chế tai nạn giao thông.
  • Màu bản mệnh Mộc: Xanh lá cây. Bởi vì, Mộc sinh Hỏa – Sinh Nhập, tức là xe mang lại nhiều lợi ích cho người, nâng đỡ bản mệnh vượt qua tai ương, minh mẫn khi tham gia giao thông.

Lưu ý: Màu sắc đặc trưng của mệnh Thổ (Nâu, Vàng), của mệnh Kim (Ghi, Xám, Trắng), của mệnh Thủy (Đen, Xanh nước biển) đều không nên chọn khi mua xe cho tuổi Bính Dần. Lý do, với Thổ là Sinh Xuất (Hỏa sinh Thổ), 2 mệnh còn lại là tương khắc.

Nam nữ tuổi Mậu Dần mua xe màu gì?

Tuổi Mậu Dần mua xe màu gì? cụ thể là tuổi Dần 1998 mua xe màu gì hợp? vì đây đang là độ tuổi lý tưởng để sắm “xế sang”. Trong sách cổ, họ là những người mang mệnh Thổ (Thành Đầu Thổ – Đất nóc nhà) nên:

  • Mậu Dần hợp với màu xe thuộc Thổ: Nâu, Vàng. Bởi vì, lưỡng Thổ thành Sơn, xe và người đều mang lại lợi ích cho nhau nên vừa có thêm may mắn, vừa hạn chế hư hỏng tài sản.
  • Mậu Dần hợp với màu xe thuộc Hỏa: Đỏ, Cam, Hồng, Tím. Bởi vì, Hỏa sinh Thổ (tức Thổ được sinh nhập) nên người sẽ được sẽ sinh lợi, tiếp thêm năng lượng tích cực để thu hút vận may.

Lưu ý: Khi mua xe tuổi Mậu Dần không nên chọn các màu sắc đặc trưng của Kim (Trắng, Xám, Ghi), của Thủy (Đen, Xanh Dương), đặc biệt kỵ nhất màu của Mộc (Xanh lá cây).

Nam nữ tuổi Nhâm Dần mua xe màu gì?

Cũng như hai tuổi trên, muốn biết Nhâm Dần mua xe màu gì hợp thì cần dựa vào mệnh ngũ hành của họ. Tuổi Nhâm Dần sở hữu dòng máu của mệnh Kim (Kim Bạch Kim – Vàng pha Bạc). Chính vì thế:

  • Nhâm Dần nên mua xe màu bản mệnh Kim: Xám, Ghi, Trắng. Bởi vì, lưỡng Kim tạo nên thứ vũ khí sắc bén, người và xe đều hòa hợp với nhau nên sẽ tránh được tai ương, mọi sự đều suôn sẻ.
  • Nhâm Dần nên mua xe màu bản mệnh Thổ: Nâu, Vàng. Bởi vì, Thổ sinh Kim, sử dụng màu xe của Thổ sẽ tăng thêm vận khí cho chủ nhân sở hữu.

Lưu ý: Khi mua xe tuổi Nhâm Dần không nên chọn màu sắc bản mệnh của Thủy (Đen, Xanh Dương), của Mộc (Xanh lá), đặc biệt là của Hỏa (Tím, Cam, Hồng, Đỏ).

Nam nữ tuổi Giáp Dần mua xe hợp màu gì?

Cuối cùng là tuổi Giáp Dần, họ thuộc mệnh Thủy (Đại Khê Thủy – dòng suối lớn). Vậy với mệnh ngũ hành như vậy, theo các bạn tuổi Giáp Dần mua xe hợp màu gì? Dưới đây là gợi ý từ chuyên gia:

  • Tuổi Giáp Dần nên mua xe màu bản mệnh Thủy: Xanh dương, Đen. Bởi vì, lưỡng Thủy thành biển lớn, người và xe đều cùng mệnh nên sẽ hỗ trợ nhau, mang lại may mắn cho nhau. Nghĩa là xe ít hư hỏng mà người cũng tránh được nạn tai.
  • Tuổi Giáp Dần nên mua xe màu bản mệnh Kim: Xám, Trắng, Ghi. Bởi vì, Kim sinh Thủy, xe sẽ là phương tiện “trung thành” với chủ nhân, nâng đỡ bản mệnh tránh khỏi khó khăn, hạn chế rủi ro khi tham gia giao thông.

Lưu ý: Khi mua xe tuổi Giáp Dần không nên chọn màu sắc đặc trưng của mệnh Mộc (Xanh lá cây), màu của mệnh Hỏa (Đỏ, Cam, Tím, Hồng) và nhất là màu của mệnh Thổ (Nâu, Vàng).

Bách Khoa Phong Thủy tin rằng, sau nội dung bài viết trên đây sẽ không còn ai thắc mắc về câu hỏi tuổi Dần nên mua xe màu gì hợp nữa. Dù bạn là người duy tâm hay duy vật thì vẫn nên tham khảo để an tâm hơn khi di chuyển trên đường.

Xin chào các bạn và quý Thầy Cô. Hãy nhập từ khóa mình muốn vào ô tìm kiếm trên Website để tìm kiếm mọi thứ hoặc trên google các bạn hãy nhập từ khóa + dethihsg247.com để tìm kiếm các bài viết của chúng tôi nhé.
  • Hiện tại chúng tôi có hơn 25 nghìn bài văn mẫu các thể loại.
  • Kho tài liệu, đề thi học sinh giỏi các lớp vô cùng phong phú.
  • Mỗi ngày cập nhật hơn 100 đề thi chất lượng từ các website bán tài liệu lớn.

Tải đề thi VIP với giá siêu rẻ tại Vip.Dethihsg247.Com